CHÍNH SÁCH GIAO, KIỂM HÀNG
Tuân thủ các quy định hiện hành về kinh doanh bán hàng qua mạng, không bán rượu cho người dưới 18 tuổi, luật quảng cáo rượu, website Malt & Co. không có chức năng giao hàng trực tiếp, chính vì thế xin quý khách hàng vui lòng đặt hàng trực tuyến. Nếu có thắc mắc, quý khách vui lòng liên lạc qua Hotline, SMS, Messenger hoặc Zalo cho chúng tôi.
Malt & Co xin cam kết:
- Giao hàng trong vòng 1 đến 4 giờ
- Giao hàng miễn phí trong giờ hành chính khu vực nội thành Hà Nội
- Giao hàng ngoại thành Hà Nội và phụ cận với mức giá hợp lý.
- Giao hàng đến các nơi xa hơn thông qua các dịch vụ giao hàng trung gian mà quý khách chỉ định
Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng cho quý khách đúng nơi, đúng hẹn theo yêu cầu, ngay cả trong các kỳ nghỉ hay lễ Tết. Cho dù quý khách ở nhà hay đang trên bàn tiệc, chỉ cần gọi điện cho Malt & Co.
Malt & Co. cho phép quý khách kiểm hàng trước khi nhận. Nếu gặp bất cứ vấn đề phát sinh về mẫu mã do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0247.308.3535 để được hỗ trợ.
Chính sách Giao Hàng
Thời hạn ước tính việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ từ 01-05 ngày kể từ khi chúng tôi xác nhận thông tin mua hàng, đối với khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh công ty sẽ trực tiếp giao hàng trong vòng 24h kể từ lúc xác nhận đơn hàng, đối với khu vực ngoại thành/ tỉnh công ty sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 (các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển) và thời gian giao hàng sẽ rơi vào khoảng 03 – 07 ngày làm việc.
• Thời gian giao hàng dự kiến:
Khu vực giao hàng Thời gian giao hàng
Hà Nội, các tỉnh thành khác 3 – 5 ngày
TP. Hồ Chí Minh 2 – 4 tiếng
Malt & Co hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8:00 – 19:00) & Chủ nhật (9:00 – 17:00)
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
• Nhân viên Malt & Co liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
• Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
• Số lượng đơn hàng của Malt & Co tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
• Đối tác cung cấp hàng cho Malt & Co chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm Malt & Co giao hàng trên toàn quốc. Malt & Co bán hàng tại kho với giá tốt.
Phí vận chuyển theo phí giao hàng của bên thứ ba. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên Malt & Co tiến hành xác nhận đơn hàng với khách. Phí sẽ phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước đơn hàng và khoảng cách địa lý mà sẽ có mức phí khác nhau.
Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Chịu trách nhiệm giao toàn bộ hàng hóa kèm hóa đơn chứng từ về sản phẩm cho khách hàng.
Lưu ý:
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Malt & Co.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Malt & Co sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
*Lưu ý:
– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
– Do đặc thù của sản phẩm là rượu và chỉ bán cho người mua từ 18 tuổi trở lên. Do đó nhân viên của Malt & Co khi giao hàng sẽ phải tiến hành xác minh thông tin người nhận hàng có đúng với thông tin người đặt hàng và thanh toán bằng cách đối chiếu thông tin CMND của người nhận hàng. Nếu thông tin không đúng nhân viên của chúng tôi sẽ từ chối giao hàng.
*Lưu ý: Do đặc thù của sản phẩm là rượu và chỉ bán cho người mua từ 18 tuổi trở lên. Do đó, người giao hành cho Malt & Co khi giao hàng sẽ phải tiến hành xác minh thông tin người nhận hàng có đúng với thông tin người đặt hàng và thanh toán bằng cách đối chiếu thông tin CCCD/CMND của người nhận hàng. Nếu thông tin không đúng nhân viên của chúng tôi sẽ từ chối giao hàng.
Chính sách kiểm hàng
Maltco chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng với điều kiện khách hàng quay video mở thùng hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng với tiêu chí:
Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, tem sản phẩm còn nguyên niêm phong, hộp sản phẩm không bị móp méo.
Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0247 308 3535 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp cửa hàng đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 0247 308 3535